Lưu trữ | 16:24

[TRANS] Tình yêu tự kỉ – CHAP 6

26 Th12

CHAP 6

 

 

 

“Yeeee ~ Tôi lại dẫn trước một lần nữa!”

Cậu ta cười ngoác miệng. Không cần nhìn, tôi cũng biết cậu ta đang cười. Ah, làm thế nào Chúa có thể tạo ra một người con trai dễ thương và ngọt ngào như cậu ta? Vì Chúa, cậu ta là một đứa con trai!

“Hae ~ cậu có gì để uống không? Tôi thấy mệt mỏi …”

Tôi liếc Hyukjae và chăm chú vào những điểm quá sexy. Hyukjae, cơ thể đầy mồ hôi, mái tóc đỏ ướt bết lên trán, miệng hơi hé mở, và quần áo của cậu ta …ĐỊA NGỤC! Quần áo của cậu ta thực sự ‘dính’ chặt vào cơ thể cậu. Cậu ta trông … gợi cảm.

“Hae!” Cậu ta nói to hơn, lần này cậu ta kéo chiếc áo sơ mi của tôi

Tôi mỉm cười, lúng túng nói với cậu ta, “Ne ah, tôi đang uống. Cậu có muốn một chút không?”

Cậu ta gật đầu một cách nhiệt tình. Tôi mỉm cười lại với cậu ta và đưa đồ uống cho cậu ta. Ngay khi chai nước của tôi trong tay cậu ta, tôi đã choáng váng. Uống chai … của tôi … cậu ta uống … có nghĩa là ….

Chúng tôi hôn GIÁN TIẾP?

Tôi thầm tự tát vào mặt mình. Tôi đang nghĩ cái quái gì thế này?? Hôn nhau gián tiếp? Hey! Chúng tôi đều là nam. Không có gì sai cả, đúng! Tôi liếc nhìn về phía Hyukjae đang uống nước một cách tham lam (?).

“Cậu còn mệt không? “, Tôi hỏi theo phản xạ.

Hyukjae dừng uống và mỉm cười với tôi, “uh-huh! Cậu không thấy sao? Bao nhiêu lần tôi nhắc từ đó rồi? Tất nhiên là tôi mệt!”

Vì một lý do nào đó, tôi vui mừng khi thấy cậu ta gọi tôi bằng tên thời thơ ấu của tôi. Vâng, có lẽ đó là sự thật như những gì họ nói. Tên đầu thường làm cho chúng ta cảm thấy đặc biệt hơn. ( “tên đầu” là “first name” để phân biệt với tên họ và tên đệm ế ^^)

Huh? Vì vậy, tôi muốn tôi đặc biệt trong mắt Hyukjae? Để làm gì chứ? Tôi đã đặc biệt rồi mà? Nhiều người biết đến tôi, nhiều người phát điên vì tôi, nhiều người yêu tôi, nhưng tại sao tôi chỉ muốn là Lee Hyukjae làm thế với tôi?

Ah! Điều đó hẳn là do nụ hôn. Hôn hay không, tôi có thể giả định đó không hẳn là nguyên nhân. Có thể là do bộ não của tôi bị lỗi. Chắc chắn một vài ngày nữa, tôi sẽ không cảm thấy những điều kỳ lạ như thế này nữa.

“Hae, cậu vẫn còn muốn chơi hay … muốn về nhà?”

Tôi liếc nhìn đồng hồ của tôi trong nháy mắt “Tùy cậu thôi! Muốn về nhà à? Trong nhà tôi không có lệnh giới nghiêm, vì vậy tôi có thể về nhà bất cứ khi nào tôi muốn”

“Tôi cũng vậy. Tôi không muốn về nhà, nếu có thể, mãi mãi sẽ không trở về nhà”

Suýt nữa tôi định hỏi “tại sao”. Babo Hae! Mày hẳn phải biết lý do tại sao cậu ta ghét nhà mình chứ? Đó cũng là lý do khiến cậu ta mắc chứng tự kỷ mà?

“Ngồi xuống, yuk. Chân của tôi bị chuột rút một chút. Sau khi chạy trước đó, và bây giờ? Chỉ có thể ngồi nói chuyện một cách nhẹ nhàng”

Hyukjae mỉm cười và gật đầu. Tôi cùng cậu ta đi đến một chiếc ghế dài nằm dọc theo mặt đất, nơi mà tôi để cặp của chúng tôi.

“Ah! Xin lỗi. Tôi uống hết nước của cậu, cậu hẳn là đang khát lắm, phải không?”

“Không,” tôi mỉm cười với cậu ta “có vẻ như cậu cần uống nhiều hơn tôi”

Cậu ta mỉm cười trước khi không khí im lặng bao trùm lấy tôi và cậu ta. Cả hai chúng tôi đều nhìn lên bầu trời. Mặc dù không có cuộc trò chuyện nào giữa chúng tôi, tôi … cảm thấy thoải mái. Miễn là có cậu ta bên cạnh, không có lời nào cần thiết để chiếm thời gian của tôi với cậu ta.

“Hyukkie-ya! Tôi có thể hỏi một số thứ được không?”

“….”

Không có câu trả lời, phải không? Vâng, có ai đó đã nói với tôi, im lặng nghĩa là có. Vì vậy? Tôi có thể hỏi, phải không? Ah, cứ để vậy đi.

“Hyukkie-ah, trước giờ cậu không có bất kỳ bạn bè nào, phải không? Ý tôi là … nghe Sungmin-hyung kể, cậu luôn dành thời gian với Kyuhyun và Sungmin-hyung, phải không? Tại sao? Tại sao cậu không thử kết bạn với các học sinh khác trong lớp? ”

Tôi có nói thô lỗ quá không? Tôi không biết. Tất cả những gì tôi biết, chỉ là sự tò mò đang nổi lên trong tôi khi muốn biết thêm về Lee Hyukjae. Có lẽ đây là bước đầu tiên để thay đổi Hyukjae trở thành một cậu con trai bình thường.

Nhưng ….

Phản ứng của cậu ta là sự im lặng. Không cho phép bất kì câu trả lời nào dù chỉ là một từ “có”? Tôi khẽ liếc qua cậu ta nhưng chợt dừng lại khi cảm thấy một vật nặng trên vai phải của tôi.

H-Huh? Vai?

Một dòng suy nghĩ thoáng qua và tôi dám chắc, đó chính là đầu của Hyukjae. Khuôn mặt cậu ta có vẻ thích thú. Chắc hẳn cậu ta đã rất mệt mỏi. Trước đó, cậu ta đã không ngừng chạy qua chạy lại như một đứa trẻ. Có vẻ như cậu ta thực sự muốn được chơi bóng từ rất lâu rồi. Nhưng không ai có thể chơi cùng.

Tôi đặt đầu Hyukjae vào lòng tôi một cách cẩn thận.Tôi không bao giờ cảm thấy buồn ngủ trên vai người khác bởi vì sau đó cổ tôi sẽ như bị gãy. Và một lần nữa, tôi ngắm nhìn Hyukjae, người đang ngủ trong lòng tôi.

Mặt cậu ta rất yên bình, như thể cuộc sống của cậu ta không có gì khó khăn. Tuy nhiên, tôi có thể nói cuộc sống của cậu ta hỗn loạn, rất hỗn loạn. Bàn tay của tôi (một lần nữa) nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đỏ mềm mại. Chải một vài sợi tóc bao phủ đôi mắt đẹp của cậu.

Đẹp?

Phải, rất đẹp. Thực ra mà nói, Hyukjae có một đôi mắt rất đẹp. Đôi mắt to tròn, một mí và mô tả nhân vật vô tội trong đó. Như thể cậu ta là một đứa con trai được sinh ra trong thế giới này mà không hề có một tội lỗi nhỏ nào.

Mắt tôi chuyển về phía mũi. Cấu trúc của mũi là sự pha trộn hoàn hảo. Nó còn hoàn hảo hơn nếu kết hợp với đôi mắt và đôi môi.

Và mắt tôi bắt đầu di chuyển xuống và dừng lại ở đôi môi của cậu. Môi của tôi đã từng hôn lên đó. Làn môi đỏ, mềm và ngọt ngào. Đôi môi đó, bằng cách nào đó rất vừa khít trong môi của tôi.

Tôi có thể cảm nhận nó một lần nữa?

Aniya! Câu ta chẳng là gì ngoài một người bạn. Cậu ta thậm chí không phải là người bạn thân nhất của tôi, tôi thừa nhận cậu ta là bạn của tôi nhưng đó chỉ là về mặt hữu nghị, phải không? Cậu ta thậm chí không phải bạn trai tôi. Điều gì đã thôi thúc tôi hôn cậu ta?

Không như bất cứ cô gái nào, chỉ là …

Từng giây trôi qua, và một phút cũng đã qua. Trời đã tối. Tôi liếc nhìn đồng hồ và chết tiệt! Bây giờ đã hơn 7 rưỡi! Tôi đã chiêm ngưỡng hình ảnh của người trong lòng tôi bao lâu vậy?

Tôi nhẹ nhàng lắc vai cậu ta một cách nghi ngờ. Phải, tôi nghi ngờ nó. Gương mặt cậu ta thực sự yên bình và tôi chưa bao giờ nhìn thấy mặt ai yên bình như mặt của Hyukjae hôm nay. Tôi vòng tay ra sau và trở lại với công việc khi nãy, vuốt ve mái tóc của cậu ta.

Tâm trí của tôi suy nghĩ một cách nhanh chóng, tôi nên làm gì để có thể đưa Hyukjae về nhà mà không cần phải đánh thức cậu ta?

Và một ý tưởng điên rồ hình thành trong đầu tôi.

Tôi cố gắng dọn dẹp đồ đạc của tôi và Hyukjae mà không cần làm Hyukjae thức dậy. Khó, đó là những gì tôi cảm thấy. Cất gọn đồ đạc mà không làm cho người đang ngủ say trong lòng bạn thức dậy?

Tuy nhiên, tôi đã làm được. YEAY!

Tôi đeo cặp của tôi và của Hyukjae trên lưng. Khi chắc chắn không bỏ sót lại bất cứ thứ gì, tôi bắt đầu bế Hyukjae lên một cách từ từ và nhẹ nhàng nhất có thể.

***

Sáng hôm sau …

Tôi chớp mắt, bỗng cảm thấy cái gì đó di chuyển trên ngực mình. Đôi mắt của tôi mở rộng và thực sự sốc khi ý thức được về ‘đối tượng’ đang chuyển động trên ngực tôi.

Mặt của tôi dường như nóng lên khi nhận thức được vị trí ngủ của tôi và … Hyukjae. Hyukjae gối lên tay trái của tôi, trong khi tay phải của tôi ở trên eo cậu ta. Chân chúng tôi … luồn vào nhau thành một.

ĐỊA NGỤC! ĐỊA NGỤC! ĐỊA NGỤC!

Khi tôi đang định thay đổi vị trí của tôi, từ từ .. Hyukjae mở mắt. Cậu ta lập tức giật mình. Trước khi nhìn hết một lượt từ trên xuống dưới, cậu ta lấy tay ôm lấy ngực.

“Lee Donghae! SAO CẬU DÁM NGỦ TRONG KHI ĐANG CƯỠNG HIẾP TÔI?”

 

END CHAP 6